Hotline: 0903 716 500       B11/2B, Ấp 2, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM       Email: hongcongkin@yahoo.com.vn        
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 26
Trong tháng : 515
Tổng truy cập : 74013

Mút xốp định hình và mút xốp cách nhiệt.

   

Mốp xốp định hình là gì?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mốp xốp định hình đang rất phát triển, các đơn vị sản xuất không ngừng nâng cao kỹ thuật để cho ra đời các loại mút xốp định hình có tính thẩm mỹ cao và bảo vệ được từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm.

Công dụng của mút xốp định hình

Nhờ túi xốp khí không màu trong suốt, êm, mềm mại, màng xốp PE Foam giúp bao bọc sản phẩm. Mốp xốp định hình có tác dụng làm êm, nhẹ, mềm mại, giảm lực tác động từ bên ngoài khi va chạm mạnh giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn không bị nứt vỡ khi chứa trong thùng carton.

Mút xốp định hình có khả năng gia công thành các kích thước khác nhau. Sản phẩm này có nhiều màu tùy theo nhu cầu khách hàng. Polyethylene Foam được dùng như một loại bao bì đóng gói di động đa năng, đóng gói được nhiều loạt sản phẩm khác nhau từ làm bao bì đóng gói công nghiệp điện tử tới thủy sản, nông lâm nghiệp…

Mốp xốp cách nhiệt là gì?

Mốp xốp cách nhiệt PE hay còn gọi là bảo ôn cách nhiệt PE, mút xốp cách nhiệt PE Foam là loại vật liệu bảo ôn cách nhiệt được sử dụng cách nhiệt trong hệ thống lạnh.

Mốp xốp cách nhiệt là sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực cách nhiệt – cách âm – chống nóng – giảm ồn của ngành xây dựng và công nghiệp hiện đại. Với tính năng Cách nhiệt – Cách âm cung cấp cho các công trình xây dựng Văn phòng, nhà xưởng, nhà kho ở các Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất.

© COPYRIGHT 2024- TUẤN THÔNG
MÚT XỐP EVA - MUT XOP EVA - MÚT EVA
Hỗ trợ trực tuyến
Triệu Tín - Thiết kế Website